Girls Like You (1,51 tỷ lượt)
Top 4 MV được xem nhiều nhất năm 2018

Những ngày đầu năm mới, hãy cùng điểm lại những MV âm nhạc được xem nhiều nhất trong năm 2018.

  • Girls Like You (1,51 tỷ lượt)Girls Like You (1,51 tỷ lượt)

Màn kết hợp giữa nhóm Maroon 5 cùng nữ rapper đình đám Cardi B như một lời tri ân dành cho những phụ nữ đã truyền cảm hứng trong cuộc sống. Âm nhạc dễ nghe đã giúp Girls Like You chiếm trọn lòng yêu mến thông qua con số lượt trên trang trang Youtube và cũng là ca khúc được xem nhiều nhất tính đến cuối năm 2018 vừa qua.

  • Te Boté Remix (1,5 tỷ lượt)

Vốn là ca khúc được thu âm bởi rapper Nio Garcia, Darell và Casper, thế nhưng đến khi phiên bản remix do Bad Bunny và Ozuna tham gia góp giọng, Te Boté mới xuất sắc vươn tầm quốc tế, trở thành bản nhạc Latin được yêu thích rộng rãi, tiếp nối sự thành công của Despacito vào mùa hè năm 2017.

  • X (EQUIS) (1,43 tỷ)

Sau sự thành công vang dội của Single “Mi Gente” trước đó, chàng ca sĩ người Colombia J Balvin lại tiếp tục mang đến sản phẩm âm nhạc độc đáo mang tên X kết hợp với Nicky Jam. Chỉ mất hơn 3 tháng để MV có thể cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube.

  • Dura – 1,21 tỷ lượt

Cứ ngỡ như sau Despacito, nam ca sĩ Yankee phải mất thời gian dài mới có thể ra được sản phẩm hit tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, chưa đầy 1 năm sau đó, anh đã lại khiến cộng đồng yêu âm nhạc phải say đắm với tác phẩm “Dura” mang âm hưởng reggae. Tính đến ngày 31/12 vừa qua, MV đã đạt 1,21 tỷ lượt xem trên trang Youtube.